Công ty May Hưng Long ở Mỹ Hào thưởng tết 30 triệu đồng 1 người

Ngày đăng: 11/03/2019, Lượt xem: 4610

Nhờ làm tốt công tác quản trị doanh nghiệp, đàm phán hiệu quả để có được những đơn hàng giá trị nên mức thưởng tết Mậu Tuất 2018 bình quân cho 2.500 công nhân Công ty cổ phần may và dịch vụ Hưng Long trên địa bàn huyện Mỹ Hào đạt 30 triệu đồng một người.

Kết quả hình ảnh cho Công ty cổ phần may và dịch vụ Hưng Long Hưng Yên

Công ty cổ phần may và dịch vụ Hưng Long, Mỹ Hào, Hưng Yên (ảnh: Baohungyen)

Năm 2017, tổng doanh thu của công ty đạt 625 tỉ đồng, tăng 20 tỉ đồng so với kế hoạch đề ra. Gia công được hơn 8 triệu sản phẩm áo jacket, đồ bơi, sơ mi xuất khẩu sang thị trường các nước EU, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Nộp ngân sách nhà nước gần 30 tỉ đồng.

Tiền thưởng tết tính căn cứ vào 3 tiêu chí đó là tổng ngày công đi làm trong năm, số tháng xếp loại trong năm và theo tiền lương đang hưởng. Nhiều công nhân có mức thưởng tết từ 30 đến 37 triệu đồng. Với người lao động mới vào làm việc từ một đến hai tháng, mức thưởng tết cũng sẽ được từ 3 đến 4 triệu đồng.

Trong năm 2017 công ty tiếp tục giảm giờ làm cho người lao động. Người lao động không phải làm ngày chủ nhật nhưng mức lương bình quân và thưởng tết vẫn ở mức cao. Mức lương bình quân trong năm của cán bộ công nhân viên là 10,2 triệu đồng 1 người 1 tháng.

Trong nhiều năm liên tục, đây là doanh nghiệp có mức thưởng tết cho người lao động cao trên địa bàn tỉnh. Năm 2018, công ty tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, tạo việc làm mới cho khoảng 300 lao động./. 

Đức Sỹ 

Chuyên mục : Tin tức

BÌNH LUẬN